Đàn Guitar Takamine GD10CE mua ở đâu ở Tỉnh Bình Thuận

Takamine GD10CE giá bao nhiêu tại Tỉnh Bình Thuận


Guitar Takamine GD10CE là cây Guitar được cấu tạo đẹp mắt vs thùng đàn rất lớn dáng dreadnought quen thuộc mang đến âm thanh acoustic cực kỳ vô cùng mạnh mẽ. Đây còn là chiếc đàn lý tưởng cho trình diễn sân khấu vs mặt cắt phong thái Venetian ấn tượng cùng hệ thống điện tử của Takamine. chiếc đàn là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ người đệm guitar nào đang kiếm tìm một cây đàn cho trình diễn mang tới trải nghiệm chơi thoải mái với mức giá phải chăng.

Đánh giá Đàn Guitar Takamine GD10CE

Dáng đàn Dreadnought cutaway
Đàn Guitar Takamine GD10CE có dáng dreadnought quen thuộc, đây là dáng đàn phổ biến nhất trong nửa thế kỷ trước. Dáng đàn này có thùng đàn lớn, mang tới âm trầm vô cùng mạnh mẽ vs âm lượng khá lớn, âm thanh ngân lâu trong thùng đàn.

Mặt trước Spruce vs mặt sau và hông Mahogany
Guitar Takamine GD10CE tích hợp các tính năng nổi trội như mặt trước gỗ spruce tuyển chọn kết hợp vs mặt sau & hông gỗ mahogany cho âm thanh dày, đầy đủ & cân =. Đây được theo dõi như sự kết hợp chất liệu gỗ hoàn hảo cho cấu trúc của một cây Ghi ta chất lượng, được ứng dụng ở khá nhiều dòng Ghi ta cao cấp tồn tiền trên thế giới.

Cấu trúc cần đàn cho cảm giác chơi mượt mà
Guitar Takamine GD10CE có nên đàn mỏng bằng gỗ mahogany vs lớp sơn satin & mặt phím gỗ avangkol bán kính 12” giúp tối ưu hóa lối chơi mượt mà và cho bản thân bạn cảm giác vô cùng thoải mái.

Hệ thống điện tử của Takamine
Takamine GD10CE là chọn lựa cực đỉnh cho những guitarist đang kiếm tìm cây đàn cho các màn trình diễn bùng nổ của bản thân. Hệ thống preamp Takamine TP-4T trên bo mạch vs tuner được tích hợp sẵn, cung cấp cho bản thân bạn bộ chỉnh sửa tích hợp với những nút điều chỉnh âm lượng & tông màu và một công tắc mid-cut cho hiệu suất khuếch đại tuyệt vời. Tin tức khác: đàn takamine ở Tỉnh Bình Thuận

Các tính năng tuyệt vời khác
Các tính năng khác bao gồm một ngựa đàn pin-less ovangkol cho việc thay dây đàn tiện lợi hơn, nut & xương ngựa đàn bằng nhựa tổng hợp, pearloid dot inlays, bộ chỉnh âm chrome die-cast & một màu sắc đơn giản mà ko kém phần thu hút Natural satin.


Nếu có ý kiến gì Các Bạn hãy liên hệ tại:

ÂM Nhạc Việt Thanh

Chi nhánh 1: 613 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
Phone: 08 3830 4614 - 0909 046 613

Chi nhánh 2: 651 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai
Phone: 0938 809 307

 

Đàn Guitar Takamine GD10CE mua ở đâu ở Tỉnh Bình Thuận 4.5 5 Thái Thanh Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019 Takamine GD10CE giá bao nhiêu tại Tỉnh Bình Thuận Guitar Takamine GD10CE là cây Guitar được cấu tạo đẹp mắt vs thùng đàn rất lớn dáng dr...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Đàn guitar classic takamine giá bao nhiêu tiền. Phiên bản này   đang trong quá trình thử nghiệm và các thông tin trên Blog mang tính chất tham khảo nên mọi hành vi copy nội dung chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm